วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2551

วันสุดท้าย.....คิดถึงจัง


วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกสอน ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย มีทั้งสุข มีทั้งทุกข์สะสมปนเปกันไป ตลอดระยะเวลาที่ได้อยู่กับเด็กๆ ความรู้สึกมันมีมากมายเกินคำที่จะบรรยายออกมาได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้ตัวเองได้รู้ว่า เรารักและผูกพันธ์กับเด็กๆ มากน้อยแค่ใหน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นความประทับใจอีกเหตุการณ์หนึ่งในชีวิต และจะจดจำไว้ไม่มีวันลืมเลย เสียใจนะที่จะไม่ได้อยู่กับเด็กๆ คุณครูลูกอ๊อดคิดถึงเด็กๆ ทุกๆ คน ถึงพวกหนูจะดื้อจะซน ถึงพวกหนูจะเป็นยังงัยก็ตาม คุณครูลูกอ๊อดก็รักหนู ต่อจากวันนี้ไป คุณครูลูกอ๊อดจะไม่ได้อยู่กับพวกหนูแล้ว คุณครูลูกอ๊อดขอให้เด็กๆ ทุกๆ คนเป็นเด็กดีนะ และก็มีความสุขมากๆ คุณครูลูกอ๊อดรักเด็กๆ ทุกๆ คน .......ลาก่อนนะจ๊ะ เจ้าตัวแสบทั้งหลาย......

ไม่มีความคิดเห็น: