วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ความคิดถึงกำลังเดินทาง..อิอออ


ช่วงนี้เป็นช่วงของการตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน การเรียน และอนาคต มีตัวเลือกมากมายให้เราเลือก อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้แบบใหน แต่สิ่งที่มีให้เลือกและสิ่งที่ต้องเลือกนั้น มีแต่ดีดด เลยตัดสินใจอยากก แต่เราก้อต้องคิดและก้อเลือกให้จงได้ จะตัดสินยังงัยนั้นขึ้นอยู่กับตัวของเราและอนาคตของเรา ชีวิตนี้เป็นของข้า ฮะะะ

ไม่มีความคิดเห็น: