วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551

พี่ขอ...หน่อย


เมื่อวันจันทร์ทีผ่านมามีคณะครูจากโรงเรียนเอกชนมาดูงานที่โรงเรียน มาดูสายชั้นอนุบาลโดยเฉพาะ พอมาถึงห้องเราเค้าก็ถ่ายรูปเก็บข้อมูลใหญ่เลย พอดีว่าเราไม่ว่างคุยกับเค้า เพราะสอนเด็กๆ เคลื่อนไหวและจังหวะประกอบเพลงอยู่ พวกเค้าก็เดินจากเราไป แต่พอไม่นานพวกเค้าย้อนกลับมาอีก ทีนี้เราว่างแล้วเพราะแจกงานให้เด็กทำกิจกรรมเ สร็จแล้ว  เค้าก็เข้ามารุม........ถามเราเกี่ยวกับเรื่องโครงการใหญ่เลย เลือกว่าพี่ขอหน่อย ขอข้อมูล เก็บทุกรายละเอียด  เรียกมาดูงานครั้งนี้พี่เค้าคุ้มจริงๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: